Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Cần vay thêm tiền? Đây là những gì cần xem xét đầu tiên

 Không nên xem nhẹ quyết định vay nợ, nhưng với tỷ lệ thất nghiệp hiện chỉ ở mức trên 8%, nhiều người Mỹ đang phải vật lộn để trả các hóa đơn. Đối với nhiều người, tín dụng bổ sung từ thẻ và các khoản vay có thể là cách duy nhất để giữ cho đèn sáng và bày thức ăn lên bàn, bạn có thể vay một khoản vay tiền online để thuận tiện hơn trong vẫn đề đi lại trong thời gian này

vay tiền Online

Nếu bạn đang tranh luận xem nợ nhiều hơn có phải là lựa chọn phù hợp hay không, thì đây là điều bạn nên làm trước tiên.


  • Cắt giảm ngân sách của bạn
  • Kiểm tra tình hình hiện tại của bạn
  • Khám phá các tùy chọn tái cấp vốn
  • Xem xét một khoản vay hợp nhất nợ
  • Cân nhắc thẻ tín dụng chuyển số dư

1. Cắt giảm ngân sách của bạn


Trước khi gánh thêm khoản nợ vay tín chấp, hãy cắt giảm ngân sách hộ gia đình của bạn chỉ với những thứ cần thiết: thực phẩm, nhà ở và tiện ích. Tạm dừng các dịch vụ đăng ký và các khoản thanh toán cho các kế hoạch nghỉ hưu. Đối với những khách hàng vay vốn là sinh viên, đạo luật CARES cung cấp các khoản hỗ trợ đến hết tháng 12 năm 2021 ; không lãi suất đối với khoản nợ hiện tại và tạm ngừng thanh toán, giúp giải phóng thêm tiền mặt mỗi tháng.

2. Kiểm tra tình hình hiện tại của bạn


Tùy thuộc vào tình hình tài chính của bạn, việc gánh nợ có thể khó tránh khỏi. Nhưng nếu bạn có thể vượt qua mà không phải gánh thêm nợ, hãy nghỉ ngơi.

Đây là lý do tại sao: bởi vì lãi suất kép, việc vay nợ để thanh toán trong hiện tại chỉ làm trì hoãn điều không thể tránh khỏi. Cuối cùng, bạn sẽ phải nhận gấp đôi khoản thanh toán và nhân đôi tiền lãi và vẫn cố gắng đáp ứng mức tối thiểu hàng tháng cao hơn. Cách tiếp cận tốt nhất là nói chuyện trực tiếp với người cho vay của bạn về các tùy chọn trả nợ và cấm

3. Khám phá các tùy chọn tái cấp vốn


Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng tái cấp vốn chỉ là để giảm lãi suất, nhưng tái cấp vốn cũng có thể làm giảm tổng số tiền thanh toán hàng tháng cho một khoản nợ, đây có thể là chìa khóa để tồn tại mà không cần vay thêm tiền.

4. Xem xét một khoản vay hợp nhất nợ


Một vay củng cố nợ là một trong những “món nợ” tùy chọn mà thực sự không thêm bất kỳ khoản nợ hơn vào dòng dưới cùng của bạn. Thay vào đó, hợp nhất nợ cho phép bạn thanh toán nhiều tài khoản nợ bằng một khoản vay và sau đó thanh toán cho một khoản vay đó mỗi tháng.
Tái cấp vốn không phải là một sản phẩm tài chính phù hợp với mọi quy mô. Giảm khoản thanh toán hàng tháng của bạn sẽ phụ thuộc vào các điều khoản và lãi suất của bạn, và những điều khoản này khác nhau tùy theo người cho vay.

5. Xem xét thẻ tín dụng chuyển số dư


Nếu bạn sắp hết các lựa chọn, thẻ chuyển số dư có thể là thẻ dành cho bạn. Thẻ chuyển số dư có thể kéo dài thời hạn mà bạn phải trả nợ và đảm bảo số dư hiện có của bạn không tích lũy thêm lãi suất trong thời gian tạm thời. Với nhiều thẻ cung cấp số dư khuyến mại từ 12-18 tháng, đây là một khoảng thời gian lớn, đặc biệt là khi xem xét các tác động (và độ dài) của đại dịch coronavirus vẫn chưa được biết đến.

#VayTiềnOnline ,#VayTínChấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Thẻ Tín Dụng