Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Zambia ra mắt ứng dụng di động để dễ dàng thanh toán thuế

 Zambia ra mắt ứng dụng di động để dễ dàng thanh toán thuế


Cơ quan thu thuế Zambia hôm thứ Ba đã tung ra một ứng dụng thuế di động nhằm mục đích nới lỏng việc nộp thuế của người dân.


Ứng dụng TaxOn sẽ giúp khách hàng sử dụng điện thoại của họ để thanh toán và truy cập nhiều loại thuế và các dịch vụ liên quan như đăng ký người nộp thuế, nộp tờ khai, xác minh và thông quan phương tiện trong số những người khác.

Zambia

Nó đã được phát triển với sự hỗ trợ của một công ty tư vấn địa phương, GIZ Zambia.


Trong buổi ra mắt, Ủy viên Cơ quan Thuế vụ Zambia (ZRA) Moses Shuko cho biết hệ thống này cũng sẽ giúp mở rộng việc nộp thuế vì nó sẽ có thể nắm bắt cả khu vực phi chính thức.


Theo ông, cơ quan thuế đã xác định các sáng kiến ​​chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và thúc đẩy văn hóa tuân thủ thuế.


Điều phối viên Hợp phần GIZ Johannes Kurt cho biết việc tăng cường truy cập kỹ thuật số và cung cấp nhiều dịch vụ điện tử hơn là một thành công đáng chú ý, đặc biệt là trong sự xuất hiện của đại dịch COVID-19.


"Ứng dụng này cũng đóng góp đáng kể vào việc đạt được các mục tiêu của kế hoạch chiến lược công ty ZRA, đặc biệt là cho những người nộp thuế hài lòng và hiểu biết hơn", ông nói.

#SGBank , #ThẻTínDụng, #VayTiềnOnline

Nguồn bài viết: SGBank - Vay tiền Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc Thẻ Tín Dụng